Cửa hàng bếp từ Kaff chính hãng tại Đà Nẵng - Bếp 66

Cửa hàng bếp từ Kaff chính hãng tại Đà Nẵng - Bếp 66

Ngày đăng: 05/09/2023 07:45 PM

    Cửa hàng bếp từ Kaff chính hãng tại Đà Nẵng - Bếp 66

    Bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp của mình với những thiết bị nhà bếp hiện đại, tiện nghi và an toàn? Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu bếp từ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn đang cần một địa chỉ tin cậy để mua sắm và lắp đặt bếp từ cho gia đình bạn? Hãy đến với Bếp 66 - cửa hàng chuyên bán bếp từ Kaff chính hãng tại Đà Nẵng.

    Bếp 66 là một cửa hàng chuyên kinh doanh các loại bếp từ chính hãng của thương hiệu Kaff - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được nhiều người dùng tin tưởng và yêu thích. Tại Bếp 66, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm sau:

    • Sản phẩm đa dạng và chất lượng: Bếp 66 cung cấp các loại bếp từ Kaff với nhiều mẫu mã, kích thước, công suất và giá thành khác nhau, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu của khách hàng. Bếp từ Kaff được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng linh kiện cao cấp từ các tập đoàn hàng đầu CHLB Đức như E.G.O, Schott Ceran, Siemens… Bếp từ Kaff có thiết kế sang trọng, mặt kính chịu lực va đập và sốc nhiệt cao, chống xước tốt. Bếp từ Kaff có tính năng đa dạng như Inverter tiết kiệm điện, Booster tăng cường nhiệt lượng, 10 dải công suất, khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi…
    • Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm: Bếp 66 luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi mua hàng. Nhân viên của Bếp 66 luôn tư vấn nhiệt tình, thân thiện và am hiểu về sản phẩm. Bếp 66 còn có những dịch vụ hậu mãi như giao hàng, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì miễn phí hoặc giảm giá cho khách hàng. Bếp 66 cũng có chính sách bảo hành dài hạn và uy tín cho các sản phẩm bán ra.
    • Khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn: Bếp 66 luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc quà tặng giá trị cho khách hàng khi mua hàng. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua bếp từ Kaff tại Bếp 66. Bạn cũng có thể nhận được những sản phẩm phụ kiện nhà bếp cao cấp như nồi chảo inox, nồi chiên không dầu, máy mài dao…

    Bếp 66 tọa lạc tại 666 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, ở vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận và giao thông. Bạn có thể đến cửa hàng bất cứ lúc nào từ 8h sáng đến 10h tối mỗi ngày. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0937049966 hoặc email: dauphitho@gmail.com. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên Facebook:  để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và khuyến mãi.

    Hãy đến với Bếp 66 để sở hữu những chiếc bếp từ Kaff chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn sự hài lòng và an tâm khi mua hàng. Bếp 66 - nơi bạn có thể tin cậy và lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH MTV BẾP 66  Hotline: 0937049966

    CÔNG TY TNHH MTV BẾP 66  Email: dauphitho@gmail.com

    CÔNG TY TNHH MTV BẾP 66  Website: https://kaffnhapkhau.com

    CÔNG TY TNHH MTV BẾP 66  Địa Chỉ: 666 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Đà Nẵng

    Chia sẻ: